KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH HINO ĐỒNG NAI

ngày 30 tháng 12 vừa qua Trường Vinh đã khai trương thêm một chi nhánh 3S tại Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai đồng thời long trọng tổ chức tiệc tri ân khách hàng đã đồng hành, ủng hộ Trường Vinh trong suốt quãng thời gian qua.

Ngày đăng: 07-06-2014

5,502 lượt xem

Lời đầu tiên HINO ĐỒNG NAI xin cám ơn tất cả những khách hàng gần xa đã tin tưởng và sử dụng sả phẩm xe tải hino do công ty chúng tôi cung cấp trong thời gian qua. Để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của khách hàng nên chúng tôi đã khai trương thêm chi nhánh tại biên hòa đồng nai đạt tiêu chuẩn 3s với đầy đủ cơ sở vật chất và trung tâm hỗ trợ kỹ thuật.
Như chúng ta đã biết tính năng nổi trội nhất của xe tải hino đó là tiêu hao nhiên liệu thấp hơn rất nhiều so với những dòng xe tải thương hiệu khác, chassi được làm bằng hợp kim thép và liền mạch không nối nên rất vững chắc. Xe tải hino được nhập khẩu toàn bộ linh kiện tại nhật bản và được lắp ráp tại Việt Nam trên dây chuyền kỹ thuật của nhật và những kỹ sư vào dạng bậc nhất, nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm xe tải hino.

Thành lập từ tháng 1 năm 2008, Công ty TNHH Trường Vinh HINO luôn là một trong những Đại lý dẫn đầu về doanh số bán hàng trong hệ thống Đại lý của Hino Motors Việt Nam trên cả nước với trụ sở chính 3S tại phường Hương Sơn, thị xã Bà Rịa, Vũng Tàu và một chi nhánh 2S tại TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
Và để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của khách hàng, ngày 30 tháng 12 vừa qua Trường Vinh đã khai trương thêm một chi nhánh 3S tại Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai đồng thời long trọng tổ chức tiệc tri ân khách hàng đã đồng hành, ủng hộ Trường Vinh trong suốt quãng thời gian qua.

Biểu diễn khai trương chi nhánh.