Chuyên cung cấp xe chở heo xe chở gia cầm uy tín và tin cậy nhất, đóng mới xe chuyên dùng theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm việt nam.

CHUYÊN CUNG CẤP VÀ ĐÓNG MỚI XE CHỞ HEO, XE CHỞ GIA SÚC TRÊN NỀN XE TẢI HINO, VỚI NHIỀU DÒNG TẢI TRỌNG VÀ KÍCH THƯỚC THÙNG CHO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN.

ĐẠI LÝ CHUYÊN BÁN XE CHỞ HEO, XE CHỞ GIA SÚC UY TÍN NHẤT THỊ TRƯỜNG. CHÚNG TÔI CHUYÊN GIA CÔNG ĐÓNG MỚI CÁC LOẠI XE CHỞ HEO, XE CHỞ GIA SÚC THEO TIÊU CHUẨN CỦA CỤC ĐĂNG KIỂM, CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ THÀNH HỢP LÝ.

  • XE BỒN CÁM, XE CHỞ CÁM

    30-11-2016 // 3,746 lượt xem

    XE BỒN CÁM, CHUYÊN ĐÓNG MỚI XE BỒN CÁM, XE CHỞ CÁM ĐƯỢC ĐÓNG MỚI TRÊN NỀN XE TẢI HINO. TẢI TRỌNG CAO, DỄ VẬN HÀNH, AN TOÀN ĐANG ĐƯỢC RẤT NHIỀU DOANH NGHIỆP CHĂN NUÔI LỰA CHỌN.

    Chi tiết →

  • XE CHỞ HEO 5 TẤN

    20-06-2016 // 3,790 lượt xem

    XE CHỞ HEO 5 TẤN Được thiết kế 02 tầng và bửng nâng hạ thủy lực, rất tiện cho quý khách hàng chuyên chở heo. với tải trọng thích hợp, đây là dòng xe khá tiện dụng và phổ biến.

    Chi tiết →

  • XE CHỞ HEO

    13-06-2016 // 3,534 lượt xem

    Hiện nay do nhu cầu vận chuyển gia súc cần những loại xe chuyên dùng riêng biệt với từng loại gia súc vì vậy chúng tôi cho ra đời dòng XE CHỞ HEO đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua.

    Chi tiết →